Tải Sâm Lốc ZingPlay - Công ty trách nhiệm hữu hạn

05:09 EST Chủ nhật, 03/12/2023

Thành viên

Thăm dò ý kiến

Tải Sâm Lốc ZingPlay

Thống Kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 858

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 4699

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 968892

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động đào tạo

This is an example of a HTML caption with a link.

HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM CẤP CƠ SỞ NĂM 2019

Chủ nhật - 21/04/2019 21:50

Ngày 19/4/2019 Trường trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái nguyên đã tổ chức hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cở sở năm 2019. Tham dự Hội thi lần này có 17 thiết bị đào tạo tự làm từ 5 phòng khoa của nhà trường. Khoa có nhiều thiết dự thi là khoa điện và khoa văn hóa cơ sở (4 - 5 thiết bị), các khoa còn lại tham gia từ 2-3 thiết bị; bao gồm các nhóm ngành nghề là: Kỹ thuật: 7 thiết bị, máy tính và công nghệ thông tin: 2 thiết bị, thú y: 2 thiết bị, Sản xuất và chế biến: 1 thiết bị, các nhóm toán, lý, hóa, ngữ văn, ngoại ngữ: mỗi nhóm 1 thiết bị.

So với hội thi thiết bị đào tạo tự làm các năm trước, Hội thi lần này có số phòng khoa và số thiết bị dự thi nhiều hơn, hầu hết các thiết bị dự thi đều có chất lượng cao và đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo. Các thiết bị dự thi đều có đầu tư về công sức, trí tuệ và tài lực từ tập thể đội ngũ giáo viên nhà trường.

Các thiết bị dự thi đều có tính trực quan, sinh động cao, thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo và có sự áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật trong quá trình thiết kế, chế tạo. Các tác giả đã trình bày được cấu tạo, cấu trúc, nguyên lý vận hành, sử dụng thiết bị với tính thực tiễn, ứng dụng cao vào công tác giảng dạy giúp nhà giáo truyền tải kiến thức, kỹ năng cũng như tạo sự thích thú cho người học.
Hình ảnh tại hội thi:



 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn